Đây là lần đầu tiên VECOM tổ chức một sự kiện đặc chuyên về bán hàng toàn cầu trên Amazon.
Tất cả các chủ đề trong sự kiện xoay quanh làm rõ vấn đề bán hàng xuyên biên giới trên Amazon, được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ người bán tại Việt Nam, gồm 4 chủ đề chính.
Mở đầu với chủ đề “Tiềm năng và cơ hội phát triển thương hiệu trong kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới”.
Tiếp đến là “Giải quyết thách thức, khó khăn khi kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới xuyên biên giới”, “Các bước ABCs khi bán hàng trên Amazon” và cuối cùng “Cách phát triển và xây dựng thương hiệu kinh doanh lâu dài trên Amazon”.
Tại Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2018 (VOBF) được tổ chức vào tháng 3/2018, Amazon Global Selling đã tham gia với tư cách là diễn giả để chia sẻ về những tiềm năng của thương mại điện tử xuyên biên giới thông qua Amazon.
Mức tăng trưởng của thương mại điện tử tại Việt Nam được báo cáo ở mức 35% năm 2018 và sẽ tiếp tục tăng, VECOM tin rằng, Amazon sẽ trở thành một kênh bán hàng đầy hứa hẹn để mở rộng kinh doanh B2C trực tuyến của Việt Nam ra toàn cầu.