Đây cũng là một chiến dịch của Digimi ra mắt trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng Bản Việt.
Với định hướng là “Một ngân hàng số thuận tiện, nhiều tiện ích cho người dùng” đặc biệt hướng đến người dùng trẻ, các bạn sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước, Ngân hàng số Digimi đã có sự kết hợp với môn thể thao bóng rổ - thông qua 3 hình ảnh đại diện: Justin Young, Kim Bản và Tim Waale, vì sự tương đồng: tức thì, linh hoạt, hiệu quả, vươn tầm và cùng mục tiêu chung vì cộng đồng người trẻ.
Là 3 đại sứ thương hiệu của Ngân hàng số Digimi trong chiến dịch “Vì một thế hệ vươn tầm” lần này, Justin Young, Kim Bản, Tim Waale, đều có một điểm chung là những cầu thủ bóng rổ hết mình theo đuổi đam mê, bản lĩnh trên sân đấu, khát khao chiến thắng.
Với họ, sự quyết đoán, tốc độ, linh hoạt trên sân là những yếu tố để mang đến chiến thắng. Không chỉ vậy, 3 cầu thủ chính là những người truyền cảm hứng cho người trẻ vì bóng rổ chính là môn thể thao mang đến tầm vóc mới.
Cũng với những tiêu chí nhanh chóng, tức thì, linh hoạt và hiệu quả, Ngân hàng số digimi là một trong các ngân hàng số được đánh giá thân thiện với người dùng, đặc biệt các bạn trẻ với nhiều tính năng như: chuyển tiền bằng mã QR/số điện thoại, đóng học phí, tiết kiệm tích lũy, mở thẻ online...
Chính vì những điểm tương đồng đó, cùng với mong muốn mang đến nhiều tiện ích để giúp người dùng của mình tận hưởng và nâng tầm cuộc sống, Digimi hy vọng với sự kết hợp đặc biệt này sẽ mang đến nhiều điều thú vị và ý nghĩa cho các bạn trẻ.
Để mở đầu cho sự kết hợp này và truyền cảm hứng đến cho các bạn trẻ, chiến dịch “Vì một thế hệ vươn tầm” sẽ tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu với những người yêu mến Digimi và quan tâm đến bóng rổ với 3 cầu thủ đại diện cho chiến dịch tại 2 thành phố lớn TP.HCM (ngày 10&24/12/2022) và Hà Nội (ngày 7/1/2023).
Trong sự kiện này, các bạn tham gia sẽ được giao lưu, chơi bóng rổ, tìm hiểu về những bí quyết “vươn tầm” dành riêng cho mình.