Theo đó, thẻ tín dụng Standard Chartered có 2 dòng sản phẩm: Thẻ WorldMiles hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp và thẻ Platinum Cashback hướng tới phân khúc là khách hàng có thu nhập trung bình trở lên, đồng thời có nhu cầu sử dụng thẻ cho mọi chi tiêu hàng ngày. Cả hai dòng thẻ này đều được hưởng những ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng di động The Good Life.
Ông Amit Malhotra, Giám đốc khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Đây là một phần trong chiến lược của chúng tôi nhằm cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, đồng thời, khẳng định cam kết của Ngân hàng trong việc mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng”.