Spotify ra mắt thị trường Việt Nam

Spotify ra mắt thị trường Việt Nam

(ĐTCK) Spotify, dịch vụ stream nhạc hàng đầu thế giới, đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, đem đến một trải nghiệm âm nhạc mang tính cách mạng và độc nhất vô nhị, bắt nhịp với sở thích âm nhạc riêng của người dùng.

Với một cộng đồng rộng lớn lên tới 159 triệu người yêu nhạc trên khắp toàn cầu, Spotify cung cấp dịch vụ nghe nhạc miễn phí (hỗ trợ quảng cáo) và gói dịch vụ trả phí (không có quảng cáo).

Người dùng có thể lựa chọn nghe nhạc miễn phí hoặc nâng cấp lên gói Spotify Premium với mức phí chỉ 59.000 VNĐ/tháng. Spotify mang đến thị trường Việt Nam kho nhạc đầy thú vị với hơn 35 triệu bài hát quốc tế và nhạc Việt dành cho cả hai nhóm người dùng miễn phí và có trả phí.

Người yêu nhạc tại Việt Nam sẽ có thể ngay lập tức truy cập hàng loạt playlist nhạc Việt được tuyển chọn chuyên nghiệp và cập nhật thường xuyên bởi đội ngũ chuyên gia âm nhạc người Việt Nam của Spotify.

Giờ đây trên Spotify đã có một số playlist tiêu biểu như Top Hits Vietnam, V-Pop Không Thể Thiếu, Tuyệt Phẩm Bolero, Cà Phê Quán Quen và #phượt, bên cạnh hàng triệu playlist nhạc quốc tế do Spotify và cộng đồng người yêu nhạc cùng nhau xây dựng…

Được biết, Spotify đã đóng góp hơn 8 tỷ Euro cho nền công nghiệp âm nhạc kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Và  Việt Nam đánh dấu con số 65 thị trường mà Spotify đã có mặt trên khắp toàn cầu.

Tin bài liên quan