SBSI chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

SBSI chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Chứng khoán Stanley Brothers (SBSI) chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một giai đoạn phát triển mạnh mẽ, cam kết mang lại nhiều giá trị gia tăng mới cho khách hàng và chuẩn bị cho những kế hoạch đột phá trong năm 2022.

Ngày 18/1, Công ty cổ phần Chứng khoán Stanley Brothers (SBSI) chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng loạt thay đổi logo và hình ảnh nhận diện trên các kênh truyền thông, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới, cam kết mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và định hướng trở thành công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính hàng đầu Việt Nam.

Đổi sang bộ nhận diện thương hiệu mới, SBSI lấy tông đỏ làm điểm nhấn, thể hiện sự năng động, sáng tạo và tốc độ. Logo phần hình cách điệu chữ I mang tính cá nhân kết hợp với hình ảnh hộp quà biểu tượng cho sự tin tưởng vào hệ thống giao dịch SBSI. Mỗi dịch vụ sản phẩm SBSI trao đến tay khách hàng giống như một món quà tâm huyết được thể hiện thông qua khối hình lập phương.

Trong giai đoạn phát triển sắp tới, SBSI sẽ có những chuyển đổi mang tính đột phá mới phù hợp với chiến lược phát triển công ty như chú trọng vào tính an toàn, hiệu quả hoạt động, chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ khách hàng, sản phẩm dịch vụ cung cấp. Từ đó, góp phần tăng quy mô, thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong những năm tiếp theo.

Ông Nguyễn Quang Anh, Tổng giám đốc SBSI cho biết: “Lĩnh vực kinh tế tài chính đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam khi nền kinh tế phục hồi sau đại dịch và bùng nổ cuộc cách mạng khoa học 4.0. Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới trên thị trường tăng cao trong thời gian qua, nhưng chỉ có 1% dân số giao dịch trên thị trường. Số tài khoản đăng ký đã lên đến gần 4 triệu tài khoản, cùng với đó thanh khoản thị trường đạt mức cao trong vài năm trở lại đây. Do đó, thị trường này vẫn rất tiềm năng và nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn sắp tới.

Trên hành trình bắt nhịp với xu hướng phát triển đó, một nhận diện mới là hướng đi cần thiết để đánh dấu bước chuyển mình và tạo sự khác biệt cho SBSI, đưa SBSI đến gần hơn với khách hàng và đối tác, đồng thời chuẩn bị cho những kế hoạch trong thời gian tới đây”.

Ông Quang Anh cho biết thêm, chữ SBSI được thiết kế vững chãi, tinh gọn, thể hiện tốc độ phát triển, sự tin tưởng và hơi thở hiện đại. Đây cũng là những ý nghĩa SBSI mong muốn mang đến cho khách hàng.

Hiện tại, SBSI đang chuẩn bị mọi nguồn lực để thực hiện những kế hoạch mới trong giai đoạn tiếp theo.

SBSI thành lập năm 2008, tiền thân là Công ty cổ phần Chứng khoán Toàn cầu. Trải qua gần 14 năm xây dựng và phát triển, SBSI đã và đang khẳng định tên tuổi trên thị trường tài chính Việt Nam, trở thành đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp như KPMG, IFC, Bitagco, Vietcombank, BIDV, VietinBank…

Hiện Công ty đang tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh chính bao gồm: Môi giới chứng khoán; Tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Bảo lãnh phát hành chứng khoán; Lưu ký và quản lý chứng khoán.

Tin bài liên quan