Cụ thể, Sao Ta ghi nhận doanh số tiêu thụ tháng 2 đạt 11,3 triệu USD, tăng 19% so cùng kỳ. Trong đó, thành phẩm tôm đạt 1.276 tấn, tăng 41% và thành phẩm nông sản đạt 148 tấn, gấp 2,8 lần cùng kỳ.
Công ty cho biết, như thông lệ, tháng 2 là tháng có ngày hoạt động thấp trong năm, do nghỉ Tết. Thành phẩm nhập kho và doanh số tiêu thụ cũng như vậy. Ngoài ra, theo FMC, trại tôm đã hoàn tất thả giống vụ chính đúng tiến độ ngày 22/02/2022.
Trước đó, kết thúc tháng 1, doanh số tiêu thụ của Sao Ta đạt 28,9 triệu USD, tương đương 659 tỷ đồng và tăng 90% so cùng kỳ năm 2021. Trong đó, sản lượng tôm thành phẩm đạt 1.820 tấn, tăng 40% và sản lượng nông sản đạt 164 tấn, tăng 15% so cùng kỳ năm 2021.
Theo FMC, doanh số tháng 1 tăng mạnh do có lô hàng xuất cận cuối năm 2021 chỉnh sang tiêu thụ năm 2022 (không có báo cáo ở tháng 12/2021). Bên cạnh đó, Khang An (đơn vị thành viên của FMC) có doanh số cao hơn hẳn do tháng 1/2021 là tháng đầu tiên hoạt động nên doanh số còn thấp.
Trên thị trường chứng khoán, đóng cửa phiên giao dịch ngày 3/3, cổ phiếu FMC đứng tại giá tham chiếu 61.900 đồng/CP, khối lượng giao dịch đạt 200.600 đơn vị.