Samsung khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Samsung khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

(ĐTCK) Ngày 15/12/2012, Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina đã khai trương hoạt động thêm một Trung tâm chăm sóc khách hàng quy mô lớn (Samsung Customer Plaza – CSP) tại 23 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đây là trung tâm CSP thứ 2 tại Thủ đô và là trung tâm CSP thứ 6 tại Việt Nam của Samsung.

Trung tâm mới gồm 2 tầng với tổng diện tích hơn 3.000 m2 và được thiết kế theo các tiêu chuẩn chung đối với hệ thống CPS của Samsung trên toàn cầu. Bên cạnh trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, Trung tâm còn có đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, có thể đáp ứng những yêu cầu cao về chất lượng chăm sóc khách hàng. Ứng dụng quy trình chăm sóc “một cửa”, Trung tâm trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì, tư vấn kỹ thuật cho tất cả sản phẩm Samsung chính hãng được sản xuất hoặc kinh doanh tại Việt Nam.

Ông Cho Seok Hee, Tổng giám đốc Samsung Vina cho biết, việc phát triển hệ thống CSP tại Việt Nam nằm trong chiến lược toàn cầu về phát triển giá trị thương hiệu Samsung bằng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.