Rivera Park Định vị thương hiệu bằng sự khác biệt

Rivera Park Định vị thương hiệu bằng sự khác biệt

(ĐTCK) Một không gian sống đẹp bao gồm nhiều yếu tố, trong đó tiêu chí quan trọng nhất là công năng sử dụng đem đến sự tiện lợi, thoải mái thực sự cho người tiêu dùng… Dự án Rivera Park đã chinh phục số đông khách hàng bằng những tiện ích đẳng cấp, hữu dụng đó.

Là một sản phẩm bất động sản mang bản sắc riêng của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Long Giang (Long Giang Land - LGL), thương hiệu Rivera Park đã, đang và sẽ tiếp tục chinh phục, gây ấn tượng với khách hàng vì một không gian sống quá đỗi an nhiên nhưng vẫn đầy tính thực tế phục vụ cho những người thành đạt bận rộn chốn thị thành…

Rivera Park được thiết kế dựa trên các tiêu chí: an toàn - thông minh - thân thiện môi trường, đặc biệt, trên  ý tưởng chủ đạo là xu hướng không gian mở cùng lối bài trí khoa học, hợp lý nhằm tối đa hoá hiệu quả sử dụng diện tích cho gia đình, các căn hộ được thiết kế với diện tích vừa đủ. Song song với đó, ngôn ngữ thiết kế không hề gò bó mà rất thông thoáng và có khả năng đón nhận ánh sáng tự nhiên tốt, góp phần giảm thiểu quá trình sử dụng ánh sáng nhân tạo và điều hòa...

Để tạo nên cuộc sống an toàn cho cư dân, chủ đầu tư Long Giang Land đã thiết kế hệ thống an ninh 3 lớp bao gồm hệ thống camera giám sát 24/24, hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà và thang máy bằng thẻ từ, hệ thống khóa cửa chính thông minh.  

Bên cạnh việc sở hữu các vị trí khá đắc địa, có thiết kế tối ưu, Rivera Park còn được Long Giang Land lựa chọn, trang bị các loại thiết bị và vật liệu cao cấp nhất hiện có trên thị trường như hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió VRV thương hiệu Daikin, cửa kính hộp 3 lớp phủ Low-e, thiết bị vệ sinh âm tường cao cấp thương hiệu Bravat... Các vật liệu và thiết bị hoàn thiện cao cấp đưa Rivera Park tự tin đứng vào danh sách các dự án bất động sản tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại môi trường sống tốt nhất cho cư dân, Rivera Park đã được đầu tư hầu hết các tiện ích cần thiết trong cuộc sống hằng ngày như: Club House, 02 bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt ngoài trời có mái che…

Đặc biệt, chủ đầu tư Long Giang Land đã mở rộng diện tích dành cho không gian xanh tại tầng 1 của Rivera Park Hà Nội lên đến 75% tổng diện tích đất của dự án, với khu sinh hoạt công cộng tập trung dành cho cư dân có diện tích gần 5.000 m2. Đây là một trong những dự án có tỷ lệ không gian xanh cao nhất Thủ đô hiện nay.

Đặc biệt, thấu hiểu nhu cầu, dù là nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày của cư dân, lần đầu tiên tại Rivera Park, dịch vụ được chủ đầu tư xác định là một trong những tiêu chí chính khi đánh giá chất lượng căn hộ.

Ngoài các dịch vụ cơ bản, tại Rivera Park có hầu như tất cả các dịch vụ đáp ứng nhu cầu dành cho cư dân như: dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp dành riêng cho cư dân, dịch vụ quản lý căn hộ cho thuê, dịch vụ rửa xe, dịch vụ trông giữ trẻ, dịch vụ vệ sinh gia đình, dịch vụ sửa chữa căn hộ… và rất nhiều dịch vụ khác. Theo đó, thương hiệu quản lý bất động sản Rivera Homes đã chính thức ra mắt cư dân với tư cách là Ban quản lý tòa nhà Rivera Park Sài Gòn.

Ngày 15/10/2017 vừa qua, Long Giang Land đã chính thức tổ chức Lễ bàn giao căn hộ và tri ân khách hàng thuộc Dự án Rivera Park Sài Gòn tại số 7/28 đường Thành Thái, phường 14, quận 10 (TP.HCM) và Dự án Rivera Park Hà Nội tại 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân  (Hà Nội) đang trong giai đoạn gấp rút kịp tiến độ bàn giao nhà cho cư dân vào quý II/2018.

Là một sản phẩm bất động sản được chủ đầu tư Long Giang Land chinh phục khách hàng của mình bằng sự khác biệt, các dự án mang thương hiệu Rivera Park hứa hẹn mang đến những cuộc sống an nhiên, ngọt ngào cho mỗi thành viên trong gia đình cư dân.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com 

Tin bài liên quan