Cụ thể, người mua sau khi xác định nhu cầu về khu vực, diện tích, giá cả, hướng nhà… trên ứng dụng Propzy bằng điện thoại hay máy tính cá nhân sẽ nhận được các gợi ý chính xác về căn hộ. Tiếp đến, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn của Propzy liên lạc và hướng dẫn người mua đến xem nhà, hoàn thiện các thủ tục pháp lý.
Về phía người bán sẽ dễ dàng theo dõi những phản hồi từ thị trường về sản phẩm của họ. Đồng thời, tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian nhưng vẫn tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu.
Propzy đang bắt đầu mở rộng các trung tâm giao dịch ở TP.HCM và sẽ “phủ sóng” khắp Việt Nam trong tương lai.
Trong đó, Propzy đã bắt đầu cuộc “chinh phục” các khu vực phía Bắc TP.HCM như quận 12 bằng việc ra mắt Trung tâm giao dịch tại Trường Chinh vào ngày 22/12 vừa qua. Trước đó, Propzy cũng đã tiến hành mở rộng các Trung tâm giao dịch ở phía Đông TP.HCM như Thủ Đức. Trong tương lai gần, các trung tâm giao dịch ở phía Nam TP.HCM như quận 7, quận 4 và quận 8 sẽ cùng được khai trương.
Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng, văn phòng chính của Propzy tọa lạc ở số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11 với diện tích 676 m2, sẽ tiến hành mở rộng văn phòng sang tòa nhà 184 Lê Đại Hành với diện tích gấp đôi là 1.266 m2.