Ra mắt thương hiệu The Standard, Bất động sản An Gia tái định nghĩa khu biệt lập nằm trong khu dân cư

Ra mắt thương hiệu The Standard, Bất động sản An Gia tái định nghĩa khu biệt lập nằm trong khu dân cư

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Thương hiệu The Standard không chỉ đại diện cho dấu ấn của An Gia trong phân khúc nhà ở thấp tầng, mà còn là tên gọi của chuỗi dự án chiến lược nhằm tái định nghĩa tiêu chuẩn sống tại các khu biệt lập nằm trong các vùng dân cư hiện hữu thuộc các khu vực lân cận TP.HCM.

Quan điểm trên được ông Nguyễn Trung Tín, Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản An Gia (AGG) đưa ra tại buổi công bố thương hiệu The Standard ngày hôm qua (23/7).

Đây cũng là bước đi chiến lược đầu tiên của An Gia trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành nhà phát triển đô thị trong 3 - 5 năm tới.

Theo đó, bên cạnh tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền và trung cấp, An Gia sẽ phát triển các khu biệt lập, tiến tới xây dựng các khu đô thị hoàn chỉnh, theo chiến lược đi từ thấp lên cao.

Mục tiêu của An Gia là làm tăng giá trị các khu vực mà mình đặt chân đến. Các khu vực An Gia hướng đến là thị trường TP.HCM và các tỉnh đang phát triển lân cận có dân số đông, hạ tầng kết nối thuận lợi về thành phố.

Hiện nay, bên cạnh 70 ha quỹ đất tại Bình Chánh (TP.HCM), Long An và Bình Dương, An Gia dự kiến sẽ chi từ 3.000 đến 5.000 tỷ mỗi năm để phát triển thêm, nhắm đến những khu đất có quy mô lớn hơn có thể triển khai xây dựng những khu phức hợp biệt lập.

Theo An Gia, theo đuổi chiến lược phát triển các khu biệt lập vì đây là loại hình bất động sản còn thiếu vắng tại các địa phương mà công ty đang hướng tới. Trong khi đó, nhóm khách hàng thành đạt, có thu nhập cao đang ngày một tăng khiến nhu cầu tìm kiếm không gian sống chất lượng, an ninh và nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp dần trở nên cấp thiết.

Tại sự kiện, An Gia cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu như Ricons, Hoosiers, VPBank, DKRS, Nam Hưng Land…

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2020, An Gia đạt lợi nhuận sau thuế công ty mẹ 189,4 tỷ đồng tăng 196% và hoàn thành 46% kế hoạch lợi nhuận cả năm 2020.

Tin bài liên quan