Ảnh: Thành Nguyễn

Ảnh: Thành Nguyễn

Ra mắt thương hiệu Bất động sản Kim Long Nam Group

(ĐTCK) Tối 14/1, tại Khách sạn Melia Hà Nội, Tập đoàn Kim Long Nam đã chính thức ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam.

Kim Long Nam Group được thành lập năm 2015 với tổng vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng với 5 thương hiệu chiến lược là: Kim Long City (khu đô thị phức hợp), Kim Long Season (condotel, khách sạn), Kim Long Ocean (bất động sản nghỉ dưỡng, resort), Kim Long Plaza (trung tâm thương mại) và Kim Long Tower (chung cư, hometel).

Lễ ra mắt đánh dấu việc Tập đoàn chính thức tham gia vào làng bất động sản Việt Nam. Hiện, Kim Long Nam Group đang triển khai đồng thời 3 dự án là Kim Long City Liên Chiểu, Kim Long Ocean Thuận Phước và Kim Long Season Mỹ Khê, với tổng mức đầu tư 3.200 tỷ đồng.

Tại Lễ ra mắt, Kim Long Nam Group cũng tổ chức ký kết hợp đồng hợp tác với hai đơn vị là Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tập đoàn Manhatton Hotel Group Singapore (MHG).

Tin bài liên quan