Theo Digiworld, kết quả này đến từ sự tăng trưởng ở các mảng hoạt động của Công ty, đó là vươn lên nắm 30% (tăng 2%) thị trường laptop và 8% (tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái) thị trường smartphone, chưa tính đến yếu tố giá bán trung bình tăng tương đối trong kỳ.
Với mảng thiết bị văn phòng, DGW cho rằng, động lực chính thúc đẩy tình hình kinh doanh của mảng Thiết bị Văn phòng nói riêng và ICT nói chung. Còn ngành hàng tiêu dùng tăng trưởngmạnh nhờ hợp đồng kỳ mới cùng Nestlé đầu năm.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần hợp nhất DGW ước đạt 3.384 tỷ đồng, tăng 28%; lợi nhuận sau thuế 59,5 tỷ đồng, tăng mạnh 41% so với cùng kỳ năm ngoái. EPS trượt 4 quý đạt 3.036 tỷ đồng. So với kế hoạch lợi nhuận cả năm là 137 tỷ đồng, DGW mới hoàn thành được 43% lợi nhuận.