Cụ thể, doanh thu thuần trong kỳ của OCH đạt 155,2 tỷ đồng, giảm 9,77% so với cùng kỳ năm 2014. Trong đó doanh thu từ khách sạn đạt hơn 66 tỷ, giảm 12,58% cùng kỳ; doanh thu cung cấp dịch vụ cũng giảm 61,44% xuống 20,62 tỷ đồng, nhưng doanh thu kinh doanh bánh kẹo đồ uống đã tăng gần 66% đạt 68,5 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, doanh thu tài chính của OCH chỉ đạt 6,6 tỷ đồng, giảm mạnh tới 87,22% so với cùng kỳ năm ngoái. Chi phí tài chính tăng 96,12% từ 28,83 tỷ đồng lên 56,54 tỷ đồng.
Lợi nhuận trước thuế âm 30,97 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế âm 40,21 tỷ đồng; trong khi cùng kỳ lần lượt lãi 24,7 tỷ đồng và 16,84 tỷ đồng.
Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối tại thời điểm 30/6/2015 âm hơn 942 tỷ đồng.