Theo đó, quý I/2018, MWG ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 25.017 tỷ đồng, tăng 10% và lợi nhuận sau thuế đạt 1.041 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ năm 2018.
Với kết quả này, MWG đã hoàn thành 23% kế hoạch doanh thu và 29% kế hoạch lợi nhuận sau thuế cả năm 2019.
Doanh thu online 3 tháng đầu năm đạt 4.650 tỷ đồng, đóng góp 19% trong tổng doanh thu của MWG. Doanh thu online tăng trưởng 67% so với cùng kỳ năm trước.
Trao đổi với các nhà đầu tư tại buổi công bố kết quả kinh doanh quý I/2019, đại diện MWG cho biết, Công ty sẽ tiếp tục mở mới và chuyển đổi các cửa hàng, dự kiến đến cuối tháng 6/2019 sẽ vận hành 850 cửa hàng Điện máy xanh.
Ngoài ra, Công ty sẽ đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu cho các của hàng hiện hữu thông qua thúc đẩy tăng sức bán của các sản phẩm chủ lực vào mùa nóng (máy lạnh, quạt mát…) kinh doanh thêm các loại sản phẩm mới.
Công ty cũng sẽ tiếp tục thử nghiệm kinh doanh đồng hồ với dự kiến có khoảng 30 shop in shop bán đồng hồ đóng góp thêm 500 triệu đến 1 tỷ đồng/tháng cho các cửa hàng hiện hữu. Bắt đầu thử nghiệm mô hình kết hợp bán gia dụng trong cửa hàng Bách hóa xanh.
Tính đến ngày 31/03/2019, MWG có 2.266 cửa hàng, trong đó Thế giới di động là 1.023 cửa hàng, Điện máy xanh 774 cửa hàng, Bách hóa xanh 469 cửa hàng. Chỉ trong tháng 3-2019, MWG đã mở thêm 50 cửa hàng mới, trong đó có 46 cửa hàng Bách háo xanh. Chuỗi Điện máy xanh tăng thêm 8 cửa hàng, bao gồm 4 cửa hàng mở mới và 4 cửa hàng được chuyển đổi từ Thế giới di động.