Trong kỳ, thép xây dựng Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng gần 300.000 tấn, tăng 49% so với cùng kỳ năm 2014. Lần đầu tiên, thép Hòa Phát cán mốc trên 150.000 tấn/tháng trong tháng 3/2015, góp phần gia tăng thị phần thép xây dựng quý I/2015 ở mức 22,9%, cao nhất cả nước.
Sản phẩm ống thép các loại tăng trưởng mạnh 46% so với cùng kỳ năm trước. Ống thép Hòa Phát tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trên thị trường với 22% thị phần. Các nhóm ngành khác như nội thất, điện lạnh hay bất động sản hoạt động ổn định. Điện lạnh Hòa Phát hoàn thành đầu tư mở rộng dây chuyền sản xuất tủ cấp đông hiện đại với công suất 300.000 sản phẩm/năm và chính thức đổi nhãn hiệu từ tủ đông Funiki thành tủ đông mang thương hiệu Hòa Phát. Hiện tại, điện lạnh Hòa Phát đang vào mùa cao điểm sản xuất sản phẩm tủ lạnh, điều hòa, tủ cấp đông để phục vụ nhu cầu của thị trường.
Năm 2015, Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu 22.500 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 2.300 tỷ đồng.