Chương trình được khảo sát thường niên tại 30 siêu thị lớn nhất ở Hà Nôi, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh…. Đây là lần thứ 2, PTI năm lọt vào trong chương trình bình chọn này.
Trong năm 2013, mặc dù là năm khó khăn của ngành kinh doanh bảo hiểm, tuy nhiên, PTI đã liên tục đầu tư vào các dự án nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng.
Cuối tháng 2, PTI ra mắt trung tâm bồi thường sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. Đến tháng 3, PTI tiếp tục nâng cấp tính năng của Tổng đài chăm sóc khách hàng CallCenter 1900 54 54 75 hoạt động 24h/7.
Tháng 5/2013, PTI bắt đầu triển khai dự án trang bị điện thoại smartphone cho giám định viên, nhằm có thể kiểm soát được chất lượng công tác giám định bồi thường, thời gian giải quyết hồ sơ bồi thường… qua đó, đảm bảo công tác hỗ trợ và xử lý hồ sơ cho khách hàng được thực hiện một cách minh bạch và chính xác.
Chính những nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ đã khiến cho đông đảo khách hàng của PTI tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ.