Đại diện PTI chi trả tạm ứng bồi thường cho một khách hàng sau cơn bão số 3

Đại diện PTI chi trả tạm ứng bồi thường cho một khách hàng sau cơn bão số 3

PTI đã tạm ứng bồi thường hơn 16 tỷ đồng cho khách hàng sau cơn bão số 3

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tính đến ngày 30/9, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã thực hiện tạm ứng bồi thường hơn 16 tỷ đồng cho các cá nhân, tổ chức bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Trước đó, theo báo cáo thống kê tính đến ngày 20/9/2024, Bảo hiểm PTI ghi nhận hơn 900 vụ tổn thất, với tổng số tiền bồi thường ước tính khoảng 268 tỷ đồng. PTI đang nỗ lực cao nhất phối hợp với các bên liên quan và khách hàng để tiến hành giám định thiệt hại, xử lý chi trả bồi thường nhanh nhất để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng ổn định sản xuất, kinh doanh, cũng như đời sống. Đối với bảo hiểm xe cơ giới, được biết hãng bảo hiểm này đã giám định xong thiệt hại của khách hàng ở nghiệp vụ bảo hiểm này và đã bắt đầu tiến hành chi trả bồi thường.

Được biết, trước, trong và sau cơn bão số 3, Bảo hiểm PTI đã huy động toàn bộ nhân lực, trực tiếp đến hiện trường xảy ra thiệt hại để hoàn tất công tác giám định tổn thất, tạm ứng bồi thường góp phần nhanh chóng khắc phục hậu quả, sớm ổn định đời sống và sản xuất kinh doanh.

Tin bài liên quan