Từ năm 1998 đến nay, nhãn hàng P/S đã hợp tác với Hội Răng hàm mặt Việt Nam và các bệnh viện răng hàm mặt tại TP.HCM và Hà Nội giáo dục, chăm sóc răng miệng cho học sinh tiểu học và mầm non trên khắp cả nước. Trong suốt hành trình 2 thập kỷ ấy, P/S cùng các tổ chức, đã góp phần giảm tỷ lệ sâu răng của người Việt Nam.
Theo báo cáo gần đây nhất của chương trình “Điều tra sức khỏe răng miệng toàn quốc” - nhà xuất bản Y học, tỷ lệ sâu răng vĩnh viễn của trẻ 12 tuổi năm 2019 đã giảm 11,8% so với năm 1999, tương đương gần 12 triệu người Việt Nam đã giảm sâu răng.
Ngoài ra, P/S đã hợp tác với Operation Smiles vào năm 2014 để đem đến một nụ cười lành lặn cho những trẻ em bị dị tật răng miệng, hở hàm ếch.
Theo kết quả điều tra sức khoẻ răng miệng toàn quốc năm 2019 của Viện Răng hàm mặt, từ 60 - 80% trẻ bị sâu răng sữa, tỷ lệ sâu răng vĩnh viễn tăng theo độ tuổi, tới 69% ở lứa tuổi 15 - 17.
Sâu răng được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) xếp vào loại tai họa thứ ba của loài người sau bệnh ung thư và tim mạch. Nó là bệnh khá phổ biến, gây hậu quả ở nhiều mức độ về sức khoẻ răng miệng và sức khoẻ chung.