Prudential Việt Nam nhận giải nhận diện thương hiệu BrandLaureate

Prudential Việt Nam nhận giải nhận diện thương hiệu BrandLaureate

(ĐTCK) Prudential Việt Nam là 1 trong 10 công ty hoạt động tại Việt Nam vừa được Tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương (APBF) trao Chứng nhận nhận diện thương hiệu BrandLaureate.

Giải thưởng là sự kiện ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành công và những đột phá của doanh nghiệp trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu đồng thời nâng cao sự nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Được biết, Tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới, với tầm nhìn tôn vinh thương hiệu xuất sắc cũng như quảng bá văn hoá thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia.

Đây là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2005 và được bảo trợ bởi H.E. Tun Abdullah Ahmad Badawi, Thủ tướng thứ năm của Malaysia cùng những người giàu kinh nghiệm về thương hiệu và các ngành công nghiệp.

Tin bài liên quan