Ông Lê Trí Thông, Tổng giám đốc PNJ cho biết, kế hoạch đưa ra đầu năm, PNJ dự kiến chỉ mở thêm ít nhất 40 cửa hàng trong năm nay. Tuy nhiên với tình hình kinh tế hồi phục và nhu cầu thực tế, thị trường PNJ dự tính sẽ mở thêm khoảng 50 cửa hàng, nâng tổng số lên 320.
Lý giải cho việc PNJ liên tục mở rộng hệ thống phân phối, ông Lê Trí Thông – Tổng Giám đốc Công ty PNJ cho biết, PNJ gia tăng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc nằm trong định hướng trở thành 1 nhà bán lẻ chuyên nghiệp hàng đầu cả nước và khu vực.
Đồng thời giúp khách hàng có thể tiếp cận trực tiếp các sản phẩm trang sức uy tín, các bộ trang sức mới của PNJ.
6 tháng cuối năm 2018, PNJ sẽ cho ra đời những bộ sưu tập mới: trang sức kim cương, đá màu, trang sức Ý, Ngọc trai...
Ngoài việc mở rộng cửa hàng, PNJ cũng chú trọng nâng cấp tiện ích xem và mua trang sức trên các kênh online để khách hàng có thể đặt hàng ngay.
PNJ cũng có kế hoạch ứng dụng công nghệ 4.0, Big data vào việc phân tích và lưu trữ thông tin khách hàng nhằm tìm hiểu thị hiếu của khách hàng ở tầm sâu; chú trong đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng với phong cách lịch sự, chuyên nghiệp...
PNJ cũng vừa công bố kết quả tình hình hoạt động kinh doanh 6 tháng/2018 với doanh thu thuần là 7.356 tỷ đồng - tăng 34% so với cùng kỳ và đạt 53% so với kế hoạch cả năm.
Doanh thu bán lẻ trang sức là 5.884 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế là 648,3 tỷ đồng – tăng 37% so với cùng kỳ và đạt 58% so với kế hoạch cả năm.
Lợi nhuận sau thuế là 517 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ và đạt 58% so với kế hoạch cả năm. Từ kết quả kinh doanh khả quan và việc liên tục phát triển hệ thống bán lẻ, PNJ tiếp tục tạo được niềm tin cho các nhà đầu tư trên sàn chứng khoán.
Lần thứ 4 liên tiếp PNJ được vinh danh tại Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2018 do Forbes bình chọn và công bố vào 26/7 vừa qua.