Trong chuỗi 9 cửa hàng khai trương sáng ngày 11/06, có 8 cửa hàng ở tại TP.HCM, nằm trên địa bàn các quận 2, 7, 12, Phú Nhuận, Gò Vấp và một cửa hàng tại Mỹ Tho, Tiền Giang.
Việc liên tiếp khai trương cửa hàng mới là bước đi quan trọng trong kế hoạch tăng cường tiếp cận và trải nghiệm cho khách hàng trên tiến trình gia tăng thị phần của PNJ. Đến với PNJ, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những xu hướng mua sắm - tiêu dùng vừa hiện đại, hấp dẫn lại vừa đáp ứng tối đa nhu cầu riêng của từng nhóm khách hàng.
Trong chuỗi khai trương 9 cửa hàng mới, lần đầu tiên PNJ tung ra loạt bộ sưu tập trang sức mới với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tìm kiếm các sản phẩm từ kim cương, đá màu, vàng Ý, ECZ… Mỗi bộ sưu tập mang đến một thông điệp riêng phù hợp với sở thích và tính cách của người dùng.
Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu mua sắm đồng hồ, mắt kính hàng hiệu uy tín, chất lượng, hệ thống PNJ Watch cũng liên tục khai trương nhiều điểm bán hàng mới.
Thời điểm hiện tại, PNJ Watch sở hữu 44 cửa hàng và mạng lưới này sẽ đạt đến con số 54 cửa hàng khi tháng 6 kết thúc.
PNJ cũng mở rộng thêm hệ thống PNJ Watch với nhiều thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới.
Nhân dịp khai trương, PNJ triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá từ 5% - 20% lần lượt cho trang sức kim cương, vàng ý, ECZ, trang sức bạc và các dòng phụ kiện đồng hồ, mắt kính.