Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Sự kiện ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Sau 9 tháng phát động với sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp hoạt động tại nhiều lĩnh vực, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã xét chọn và công nhận 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2020, tăng 27 doanh nghiệp so với kỳ đánh giá 2018.
PNJ tiếp tục là cái tên được chọn bởi thỏa mãn tất cả các tiêu chí đánh giá khắt khe từ chất lượng, đổi mới sáng tạo đến năng lực tiên phong.
Với kết quả này, PNJ tiếp tục đứng trong hàng ngũ doanh nghiệp mang tính biểu tượng, tiêu biểu cho nền kinh tế Việt Nam, khẳng định sự khác biệt và năng lực cạnh tranh vượt trội.
Kết quả kinh doanh tháng 10 vừa được công bố, PNJ tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng khi doanh thu thuần đạt 1.827 tỷ đồng và lãi ròng đạt 175 tỷ đồng, lần lượt tăng 6,5% và 35% so với cùng kỳ.
Lũy kế 10 tháng, PNJ đạt doanh thu thuần l13.495 tỷ đồng, hoàn thành 93,2% kế hoạch, lãi ròng đạt 817 tỷ đồng, hoàn thành 98,1% kế hoạch.
Trong 10 tháng đầu năm, PNJ đã mở mới 26 cửa hàng, hoàn thành 84% kế hoạch và nâng cấp 8 cửa hàng, bên cạnh đó là chuyển đổi một cửa hàng silver theo định hướng tối ưu hóa doanh thu/cửa hàng.