Trên cơ sở tiềm lực tài chính và uy tín của mình, Vietcombank không chỉ hỗ trợ PJICO với tư cách cổ đông sáng lập, mà nay còn là đối tác chính thức cung cấp, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của PJICO trong thời gian tới.
Cụ thể, 2 bên sẽ thúc đẩy hoạt động hợp tác ngân hàng - bảo hiểm để tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua việc phát triển và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ của mỗi bên. Hai bên cũng sẽ ưu tiên giới thiệu khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau đồng thời xem xét sử dụng một số sản phẩm, dịch vụ của mỗi bên.
Chương trình này cũng là cơ sở cho phép Vietcombank phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình.
9 tháng đầu năm 2016, lợi nhuận trước thuế của PJICO đạt gần 106 tỷ đồng, tăng 18,4% so với cùng kỳ năm 2015, trong kết quả đó có sự đóng góp lớn của kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng. Có thể nói đây là kênh bán lẻ quan trọng và sẽ tiếp tục được PJICO chú trọng đẩy mạnh trong thời gian tới.