Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt. Bên cạnh đó chương trình còn tạo động lực mới cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như phục vụ tuyên truyền quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị tới đông đảo mọi tầng lớp nhân dân.
Theo PJICO, việc đạt giải thưởng lần này là nhờ những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, mở rộng mạng lưới hoạt động và phát triển thương hiệu. Đây là động lực thúc đẩy PJICO tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với vị thế của một nhãn hiệu nổi tiếng, tiếp tục kiên định phát triển PJICO thành một Tổng Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ hàng đầu của Việt Nam.
6 tháng đầu năm 2014, doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.018 tỷ đồng, tăng trưởng sấp xỉ 4% so với cùng kỳ năm 2013. Đáng chú ý, tổng lợi nhuận quý 2/2014 tăng tới 17,5 lần so với cùng kỳ năm 2013, đạt mức lợi nhuận 52,6 tỷ đồng.