Để giúp khách hàng an toàn giữa dịch Covid-19, Kienlongbank khuyến khích khách hàng tiến hành sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến do Ngân hàng cung cấp với nhiều sản phẩm dịch vụ áp dụng, kênh giao dịch nhiều lựa chọn.
Cụ thể, khách hàng đã có thể mở tài khoản tiết kiệm, kiểm tra các thông tin lãi suất, gửi tiền, tất toán, tái tục sổ tiết kiệm mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động thông minh (có kết nối 3G/4G/Wifi/GPRS).
Khi tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến tại Kienlongbank, khách hàng có thể nhận tạm ứng tới 90% giá trị tài khoản tiết kiệm trực tuyến khi cầm cố mà không phải tất toán trước hạn. Mọi giao dịch của khách hàng đều được bảo mật an toàn nhờ có đầy đủ các sao kê và các hình thức xác thực nhiều lớp (Tên đăng nhập, mật khẩu, SMS, OTP).
Hiện ngoài việc giao dịch tại quầy, Kienlongbank còn đẩy mạnh phát triển ứng dụng ngân hàng điện tử (SMS Banking, Internet Banking, Mobile Banking) với nhiều tính năng vượt trội giúp khách hàng giao dịch mọi nơi mọi lúc, dễ dàng và thuận tiện.
Song song với việc giao dịch thông qua ngân hàng điện tử, một trong những giải pháp tối ưu giúp khách hàng an toàn hơn đó là tiến hành giao dịch thông qua thanh toán thẻ.
Với các dịch vụ thẻ như thẻ ghi nợ hay thẻ tín dụng, khách hàng dễ dàng mua hàng online, thanh toán các hóa đơn dịch vụ, giải trí, …
Tuy nhiên, hiện có nhiều kẻ gian lợi dụng dịch Covid-19 để giả mạo ngân hàng gửi các chương trình khuyến mại, tặng thưởng để trục lợi và lừa đảo.
Kienlongbank cảnh báo khách hàng không nên truy cập vào các đường link Internet Banking, Email, SMS hoặc các ứng dụng mạng xã hội không đáng tin cậy để tránh tình trạng bị lừa đảo.