Thương hiệu “Phân bón Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” mang trên mình sứ mệnh đem đến “ngàn mùa vàng” giá trị cho nền nông nghiệp Việt Nam, nhờ bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau chất lượng như những “hạt ngọc” nhiều màu sắc.
Trong hơn 10 năm phát triển vừa qua, Phân bón Cà Mau luôn đặt mục tiêu đồng hành, sát cánh cùng ngành nông nghiệp và bà con nông dân để góp phần vào sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam.
Năm 2021, Nhà máy Đạm Cà Mau vận hành với công suất đạt 110%, sản lượng sản xuất ước đạt 898,56 ngàn tấn ure quy đổi, sản lượng tiêu thụ ước đạt 1.017,91 ngàn tấn.
Trước bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra hết sức phức tạp tại nhiều địa phương, năm qua, PVCFC liên tục triển khai các chương trình hỗ trợ phân bón, khuyến mãi như: chương trình “Phân bón Cà Mau - Cùng nhau san sẻ” dành 18 tỷ đồng hỗ trợ nông dân, chương trình “Hỗ trợ nhà nông - Đồng lòng vượt khó” tổng giá trị hơn 14 tỷ đồng, “Tôi chọn NPK Cà Mau” tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng, “Đông Xuân phát tài - Lộc vàng gõ cửa” tổng giá trị 3 tỷ đồng...
Những chương trình do PVCFC thực hiện nhận được nhiều phản ứng tích cực, được đánh giá mang lại nhiều giá trị thiết thực, giúp bà con vơi bớt khó khăn để tái đầu tư, sản xuất sau dịch bệnh, yên tâm canh tác và ổn định cuộc sống.
Bên cạnh đó, Công ty cũng tổ chức nhiều chương trình tọa đàm, thực hiện nhiều video và livestream cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp nhằm đồng hành, hướng dẫn kỹ thuật trồng trọt, kỹ thuật bón phân đến bà con nông dân. Hiện tại, Phân bón Cà Mau đang là lựa chọn hàng đầu của nông dân đồng bằng sông Cửu Long.
Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V được tổ chức tại Vĩnh Long đã góp phần quảng bá hạt gạo Việt Nam ra thế giới. Thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, thu hút sự đầu tư, phát triển, ngành lúa gạo Việt Nam đang khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.
Festival lúa gạo lần thứ V có quy mô gần 400 gian hàng tới từ 17 địa phương và các tổ chức, doanh nghiệp. Trong đó, gian hàng của PVCFC trưng bày, giới thiệu, tư vấn sản phẩm nổi bật, chất lượng cao với mong muốn góp phần quảng bá nâng tầm nông sản nước ta, chung tay đưa hạt gạo thương hiệu Việt Nam vươn xa hơn trên thị trường thế giới.