P&G và Central Retail Việt Nam tiếp tục hợp tác chiến lược triển khai chương trình trồng rừng tại Việt Nam

P&G và Central Retail Việt Nam tiếp tục hợp tác chiến lược triển khai chương trình trồng rừng tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tiếp nối thành công của Chương trình “Forests For Good - Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh” được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023, Công ty P&G Việt Nam tiếp tục hợp tác chiến lược cùng Central Retail Việt Nam và Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia triển khai chương trình trồng rừng.

Dự án ý nghĩa này được triển khai nhằm mục đích góp phần gia tăng mảng xanh tại Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

Trong năm đầu tiên, hơn 6.500 cây rừng đã được trồng, góp phần làm phong phú hệ sinh thái của các khu rừng trọng điểm thuộc các Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên, Cà Mau, và Đồng Nai. Nhằm tiếp tục phát huy những hiệu quả đạt được của dự án, P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam cam kết tiếp tục mở rộng chương trình, nhằm trồng thêm nhiều cây xanh hơn nữa. Trong năm nay dự kiến sẽ có thêm ít nhất 6.500 cây rừng được trồng từ dự án “Forests For Good - Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh”.

Năm nay, chương trình được thiết kế để người tiêu dùng sẽ có thể tham gia đóng góp cây xanh một dễ dàng và thuận tiện. Cụ thể, từ ngày 13/06/2024 đến ngày 26/06/2024, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 399.000 đồng tại các hệ thống siêu thị GO!, Big C, và Top Market, trong đó có ít nhất 100.000 đồng là các sản phẩm thuộc công ty P&G (bao gồm Ariel, Downy, Pantene, Head & Shoulders, Rejoice, Old Spice, Gillette, Safeguard, Olay, và Oral-B), người tiêu dùng đã đóng góp 1 cây xanh cho chương trình. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng sẽ có cơ hội nhận thêm phiếu giảm giá trị giá 50.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng thông qua hoạt động tương tác thực tế ảo tăng cường AR tại siêu thị…

Tin bài liên quan