Trong cơ cấu doanh thu, mảng dịch vụ phân phối chiếm tỷ trọng cao nhất với 7.895 tỷ đồng, vượt 8% kế hoạch đề ra. Trong đó, dịch vụ cung ứng và hậu cần là mảng ghi nhận tăng trưởng vượt trội (tăng trưởng 26% kế hoạch), đạt 695 tỷ đồng; dịch vụ đời sống và bất động sản cũng lần lượt vượt 2% và 17% kế hoạch.
Về kế hoạch kinh doanh năm 2018, Công ty đặt mục tiêu doanh thu 9.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước và sau thuế lần lượt là 180 tỷ đồng và 143 tỷ đồng, đều giảm so với ước thực hiện năm 2017. Trong năm tới, PET tiếp tục duy trì doanh số điện thoại di động và máy tính xách tay, tiếp tục tìm kiếm các mặt hàng, ngành hàng phân phối mới, đối tác mới. PET cũng đẩy mạnh phát triển dịch vụ logistics, dịch vụ vận tải siêu cường siêu trọng.