Lễ ký kết giữa PanCG với các đối tác diễn ra vào ngày 7/1/2021.

Lễ ký kết giữa PanCG với các đối tác diễn ra vào ngày 7/1/2021.

PanCG ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 7/1, tại TP.HCM, Công ty cổ phần Phân phối hàng tiêu dùng PAN (PanCG) thuộc Tập đoàn PAN Group đã ký kết hợp tác phân phối chiến lược với 4 đối tác. 

Lễ ký kết là cơ sở cho sự phát triển bền vững, lâu dài, phù hợp với xu thế trong giai đoạn mới, góp phần thúc đẩy tăng trưởng giữa PanCG và 4 đối tác là CTCP Ba Huân, Công ty TNHH Hae Ryong Foods, Công ty Xuất Nhập Khẩu Quốc Việt Foods và CTCP Công Nghiệp Thực Phẩm Quốc Tế.

Ông Trương Phú Chiến, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bibica cho biết, với mong muốn phát triển một hệ sinh thái đa dạng, PanCG đã vạch ra một chiến lược kinh doanh thông qua việc hợp tác cùng các đơn vị có sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm có giá trị về sức khỏe.

Hiện PanCG đang tập trung mở rộng kênh phân phối các sản phẩm theo định hướng mô hình chuỗi giá trị khép kín từ “Nông trại đến bàn ăn”, ông Chiến cho biết thêm.

Các sản phẩm giữa PanCG và các đối tác sẽ được triển khai theo mô hình mới.
Các sản phẩm giữa PanCG và các đối tác sẽ được triển khai theo mô hình mới.

Được biết, sau khi, “ông trùm bánh kẹo” Hàn Quốc Lotte thoái toàn bộ hơn 6,7 triệu cổ phiếu (tương đương 44,03% vốn điều lệ) tại Bibica, cổ đông PAN đang nắm tỷ lệ chi phối tại Bibica sẽ là người mua toàn bộ số cổ phần này. Hiện Bibica đang có hệ thống phân phối phủ khắp cả nước với 140 nhà phân phối, 120.000 điểm bán lẻ, 3.000 siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện lợi.

Trên thị trường bánh kẹo, Bibica đứng thứ 2 với khoảng 8% thị phần. Riêng trong mảng bánh trung thu, Bibica chiếm đến 20% thị phần.

Tin bài liên quan