Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank tích hợp các công nghệ hiện đại và mới nhất, giúp khách hàng giao dịch mọi lúc mọi nơi, tối đa hóa trải nghiệm như: thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, yêu cầu chuyển tiền, đặt lịch hẹn giao dịch, trợ lý ảo (Chatbot)…
Với phương châm “Một chạm – mọi trải nghiệm”, Nam A Bank đã không ngừng hoàn thiện, nâng cấp ứng dụng này. Mới đây, Ngân hàng đã ra mắt Open Banking phiên bản 2.0 mang đến nhiều sự cải tiến đột phá hoàn toàn khác biệt cùng trải nghiệm tối ưu.
Đơn cử, tính năng chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã QR trên Open Banking giúp khách hàng chuyển khoản cực kỳ nhanh chóng, an toàn và bảo mật, chỉ cần một chạm quét mã QR là khách hàng hoàn tất giao dịch trong tích tắc.
Đặc biệt, khách hàng là nhà đầu tư có thể cập nhật kịp thời các thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng…trên Ngân hàng số Open Banking.
Đây cũng chính là một trong những hoạt động phù hợp với định hướng chiến lược Nam A Bank, chú trọng gia tăng đầu tư và áp dụng công nghệ, tạo những bước tiến mới trong chuyển đổi số và tiến tới hoàn chỉnh mô hình tài chính toàn diện.
Sở hữu hàng loạt tiện ích ngay trên một ứng dụng nhưng khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản trong một nốt nhạc. Với công nghệ định danh điện tử eKYC, khách hàng có thể mở tài khoản ngay trên Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch.
Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu việt sẽ hạn chế giao dịch trực tiếp, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài và góp phần hiện thực hóa các mục tiêu phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.