Ông Trương Công Thắng đã gắn bó với Masan Consumer từ những ngày đầu và đóng vai trò dẫn dắt sự thành công của Công ty với những thương hiệu nổi tiếng như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi và Omachi…
Tại Đại hội, ông Thắng đã trình bày với các cổ đông tầm nhìn chiến lược là nền tảng tăng trưởng cho Masan Consumer trong giai đoạn 2018 - 2022.
Theo đó, mục tiêu của Công ty là xây dựng thành công ít nhất 12 thương hiệu hàng đầu Việt Nam vào năm 2020. Doanh thu tăng trưởng 25%/năm trong giai đoạn 2018 - 2022 với biên lợi nhuận sau thuế đạt 20-25%.
Đồng thời, Masan Consumer sẽ phấn đấu trở thành một trong ba nơi làm việc yêu thích nhất Việt Nam vào năm 2022.
Trong 6 tháng đầu năm 2017, Masan Consumer đã tập trung vào việc tái lập “Nền tảng vận hành hiệu quả”, bao gồm việc giảm hàng tồn kho trong hệ thống phân phối, rút ngắn thời gian lưu chuyển hàng hoá từ nhà máy đến tay người tiêu dùng, tập trung vào người tiêu dùng và khách hàng cuối...
Trong 6 tháng cuối năm 2017, Masan Consumer sẽ giới thiệu 8 chiến dịch kinh doanh lớn ra thị trường nhằm tái khẳng định sức mạnh các thương hiệu hiện tại, chỉnh trang lại một số thành tố liên quan đến cấu trúc của một số ngành hàng hiện tại, mở rộng thị trường và giới thiệu các sản phẩm mới đến người tiêu dùng.