Ông Matthys van der Lely

Ông Matthys van der Lely

Ông Matthys van der Lely được bổ nhiệm làm CEO lĩnh vực kinh doanh thịt của Masan Nutri-Science

(ĐTCK) Ngày 7/5, Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science (MNS) đã chính thức bổ nhiệm ông Matthys van der Lely giữ vị trí Giám đốc Điều hành lĩnh vực kinh doanh thịt của Công ty.

Vị trí gần nhất ông Matthys van der Lely đảm nhận là Phó Chủ tịch cao cấp của Phòng mua bán & sáp nhập doanh nghiệp, Phát triển dự án và Bán lẻ.

Ông chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu thịt và xây dựng hệ thống bán lẻ của Công ty Bounty Fresh từ con số 0, nay trở thành nhà cung cấp thịt có thương hiệu đứng vị trí thứ hai tại Philippines.

Phát biểu khi đảm nhận vị trí mới, Ông Matthys van der Lely chia sẻ: "Tôi rất phấn khởi khi được dẫn dắt và thúc đẩy tầm nhìn của Masan Nutri-Science trong việc trở thành công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thịt an toàn với giá cả hợp lý.

Dựa trên 30 năm kinh nghiệm có được tại thị trường Châu Á và Đông Nam Á, tôi hoàn toàn tin rằng thói quen tiêu dung thịt của người Việt sẽ thay đổi khi quá trình chuyển đổi thói quen sử dụng từ thịt “nóng” sang thịt “mát” (fresh chilled meat) sẽ diễn ra rất nhanh và mạnh mẽ.

Thịt mát sẽ trở thành chuẩn mực tiêu dùng mới vì là sản phẩm thịt tươi, ngon và an toàn. Với nền tảng 3F (Feed-Farm-Food – Từ trang trại đến bàn ăn) của Masan, tôi tự tin rằng chúng ta sẽ mang đến những sản phẩm thịt mát tốt nhất và vừa với túi tiền của người tiêu dùng".

Ông Phạm Trung Lâm, Tổng giám đốc của Masan Nutri-Science cho biết: “Trong quý IV/2018, công ty sẽ bắt đầu cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm thịt mát có thương hiệu đầu tiên, và việc bổ nhiệm ông Matthys van der Lely với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thịt, chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu trên”.

Masan Nutri-Science, một công ty con của Tập đoàn Masan, là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về nền tảng thịt có thương hiệu (áp dụng mô hình “Từ trang trại đến bàn ăn”), tập trung vào việc cải thiện năng suất trong ngành đạm động vật của Việt Nam có quy mô 9 tỷ USD với mục tiêu cuối cùng là việc mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thịt có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và giá cả hợp lý.

Tin bài liên quan