OCB - ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu trong năm 2018

OCB - ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu trong năm 2018

(ĐTCK) OCB vừa nhận được giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018 – Vietnam Outstanding Banking Awards 2018” do Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng.

Trải qua quá trình thẩm định tại Ngân hàng, các thành viên Hội đồng bình chọn bao gồm đại diện từ cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội, các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính và công nghệ… đã xét duyệt và chọn lựa OCB là Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo, tiêu biểu năm 2018.

Năm 2018, OCB không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc cải tiến quy trình, công nghệ hiện đại, chất lượng nhân sự, hướng đến mục tiêu khách hàng trọng tâm.

Tính đến nay, OCB là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II, áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng.

OCB là một trong số các Ngân hàng Việt Nam được hãng Moody’s liên tục nâng bậc xếp hạng lên B1.

Danh hiệu “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo, tiêu biểu năm 2018” dành cho OCB là động lực mạnh mẽ, thúc đẩy ngân hàng trong những bước phát triển toàn diện cả về quy mô, hiệu quả và chất lượng trên thị trường tài chính – ngân hàng trong nước và quốc tế.

Tin bài liên quan