Hội nghị Vietnam CEO Summit 2015 đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 300 đại diện bao gồm các lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam (các doanh nghiệp thuộc 3 Bảng xếp hạng VNR500, Fast500 và V1000). OCB là đơn vị đồng tài trợ chương trình này.
Tại hội nghị, GS. John Quelch đã đưa ra ba trường hợp điển hình và một bài trình bày về tiềm năng phát triển dịch vụ y tế điện tử dựa trên nền các ứng dụng di động (mobile Health Care) để các doanh nghiệp học hỏi.
Cùng với bài thuyết giảng của GS. John Quelch, các lãnh đạo doanh nghiệp lớn Việt Nam cũng cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và tham gia thảo luận với GS. Thomas E. Patterson, Giám đốc Trung tâm truyền thông Shorenstein thuộc Đại học Harvard, nhà báo Llewellyn King người sáng lập và điều hành chương trình Biên niên sử Nhà Trắng, phát sóng toàn quốc trên kênh PBS và các đài truyền hình của Chính phủ Mỹ, nhà báo Nguyễn Anh Tuấn, đồng sáng lập và Tổng biên tập Diễn đàn toàn cầu Boston (Boston Global Forum), ông Nguyễn Đức Sơn, Giám Đốc Chiến lược thương hiệu của Công ty Richard Moore Associates và các học giả, chuyên gia khách mời của Hội nghị về các vấn đề liên quan đến xây dựng một thương hiệu số mạnh, một chiến lược tiếp thị hiệu quả trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ và internet.
Một thương hiệu được cộng đồng nhắc đến nhiều kể từ khi triển khai thành công chiến lược tái định vị phải kể đến là OCB.
Với chiến dịch hành động “Vì một tương lai xanh”, OCB đã thành công khi áp dụng đúng phương thức truyền số (digital), không chỉ thể hiện tốt định vị giá trị một OCB thân thiện, chuyên nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng, mà đã tạo được hiệu ứng truyền thông lan truyền, đưa OCB vào TOP 3 ngân hàng được yêu thích, thương hiệu OCB ngày càng trở nên gần gũi với cộng đồng.