Đại diện của Tập Đoàn Carabao trao giải thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải trong chương trình “Bật nắp Carabao trải nghiệm hạng sao”.

Đại diện của Tập Đoàn Carabao trao giải thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải trong chương trình “Bật nắp Carabao trải nghiệm hạng sao”.

Nước tăng lực Carabao đặt mục tiêu chiếm 20% thị phần trong năm 2018

(ĐTCK) Công ty Ngọc Thiên Bảo, đối tác chiến lược và phân phối độc quyền các sản phẩm nước tăng lực Carabao của Tập đoàn Carabao (Thái Lan) ở thị trường Việt Nam, đã công bố kết quả chương trình “Bật nắp Carabao trải nghiệm hạng sao” vào cuối tuần qua tại TP.HCM.

Theo đó, 5 chủ nhân các giải đặc biệt với chuyến đi du lịch sang Anh Quốc và 5 giải nhất với chuyến du lịch bằng du thuyền 5 sao đã xuất hiện để nhận giải trong ngày trao giải.  

“Bật nắp Carabao trải nghiệm hạng sao” là chương trình ưu đãi đặc biệt được Công ty Ngọc Thiên Bảo tổ chức dành cho người tiêu dùng trong mùa Noel 2017, khi bật nắp nước uống tăng lực Carabao, người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu chuyến du lịch sang Anh Quốc hoặc chuyến du lịch bằng du thuyền 5 sao hạng siêu sang và hàng trăm ngàn giải thưởng khác với sản phẩm Carabao.

Tổng giá trị các giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Bà Trần Lê Anh Thy, Tổng giám đốc Ngọc Thiên Bảo chia sẻ: Dù mới thâm nhập Việt Nam, nhưng nước tăng lực Carabao đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực.

Carabao là nước tăng lực vì sức khỏe người tiêu dùng, với các thành phần: taurine, vitamin B3, B6, B12, có tác dụng bổ sung năng lượng tuyệt vời cho một ngày làm việc mới. “Chúng tôi tin rằng với kết quả đã đạt được trong năm 2017, thị trường nước giải khát tăng lực Việt Nam, trong đó có Carabao sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới”.

Với việc xây dựng và mở rộng hệ thống phân phối của Carabao đến toàn bộ 64 tỉnh thành trong cả nước, Ngọc Thiên Bảo đặt mục tiêu, nước tăng lực Carabao sẽ chiếm khoảng 20% thị trường nước tăng lực ở thị trường Việt Nam trong năm 2018.

Tin bài liên quan