Chia sẻ tại buổi công bố kết quả kinh doanh 2018, bà Vicky Leevutinun, Chủ tịch điều hành Nu Skin tại Khu vực Đông Nam Á cho biết, Tập đoàn Nu Skin đang tìm kiếm và cân nhắc khả năng sản xuất một số sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
Hiện Nu Skin sản xuất sản phẩm tại Indonesia, Thái Lan và Philippine, nhưng công ty thu mua thành phần của trái gấc trồng tại Việt Nam và xuất sang Indonesia để sản xuất nước uống dinh dưỡng bán hco cả khu vực Đông Nam Á.
Nu Skin Việt Nam cũng vừa công bố con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu. Được biết, trong năm 2018, Nu Skin toàn cầu tăng trưởng 18%, tương đương 2,68 tỷ USD.
Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở trên 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Nu Skin khai trương chính thức tại Việt Nam vào ngày 2/3/2013.