Budweiser
Chủ sở sở hữu thương hiện Budweiser hiện là Anheuser Busch InBev - hãng đồ uống của Bỉ. Những năm 1850, doanh nhân người Đức - Adolphus Busch chuyển tới thành phố St. Louis, bang Missouri (Mỹ) và kết hôn với con gái của ông Eberhard Anheuser - chủ một hãng đồ uống địa phương.
Từ đó, hai người trở thành đối tác, Busch tiếp quản công việc kinh doanh và tạo ra thương hiệu bia Budweiser ngày nay. Budweiser từng là nhà sản xuất bia lớn nhất nước Mỹ. Đến năm 2008, Budweiser được bán cho Anheuser-Busch InBev với giá 52 tỷ USD.
Burger King
Thương hiệu này hiện đã về tay Restaurant Brands International - doanh nghiệp đồ ăn nhanh của Canada. Năm 1954, James McLamore và David Edgerton mở một hiệu bánh hamburger nhỏ mang tên "Insta Burger King". Năm 1967, thương hiệu này được bán lại cho Pillsbury Company và trở thành chuỗi cửa hàng burger lớn thứ nhì Mỹ, sau McDonald's.
Trước khi IPO năm 2006, Burger King đã trải qua một chuỗi các thương vụ mua bán và sáp nhập. Đến năm, 2010, chuỗi burger này về tay 3G Capital và được rút niêm yết.
Burger King hiện thuộc sở hữu một phần của Restaurant Brands International. Công ty này được thành lập khi Burger King sáp nhập với Tim Horton's - chuỗi cà phê và bánh rán của Canada. 3G Capital hiện vẫn sở hữu phần lớn cổ phần tại Restaurant Brands International.
7-Eleven
Chủ sở hữu hiện tại của chuỗi cửa hàng tiện lợi này là Seven & i Holdings - tập đoàn bán lẻ Nhật Bản. Ban đầu, 7-Eleven được ông Jefferson Green sáng lập. Theo website 7-Eleven, Green từng là nhân viên của Southland Ice Company. Năm 1927, ông mở cửa hàng bán sữa, bánh mỳ, trứng vào Chủ nhật khi các cửa hàng khác đóng cửa ở Dallas (Mỹ).
Sau đó, ông đổi tên cửa hàng của mình thành 7-Eleven để tương thích với giờ hoạt động từ 7h sáng đến 11h đêm. Sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 1987, thương hiệu này được doanh nghiệp Nhật Ito Yokad (thuộc Seven & I Holdings) mua lại.
General Electric
Chủ sở hữu hiện tại của General Electric là Haier - công ty hàng tiêu dùng và điện tử Trung Quốc. Các thiết bị điện của General Electric từng là sản phẩm thiết yếu với người tiêu dùng Mỹ suốt hơn một thế kỷ. Tuy nhiên, hiện điều này đã bị thay đổi. Năm 2016, Haier đã mua lại thương hiệu này với giá 4,5 tỷ USD.