Các bên cũng thỏa thuận tiếp tục hợp tác trong nhiều dự án tiếp theo.
Bên cạnh giữ vững thị phần tại thị trường truyền thống phía Bắc, DAG đặt kế hoạch mở rộng thị trường phía Nam. Tại triển lãm Vietbuild TP. HCM diễn ra từ ngày 23 - 27/6/2017, DAG tham gia trưng bày 6 gian hàng, giới thiệu các sản phẩm như thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ 3D nhãn hiệu Shide Profile và Sea α Profile; Tấm nhôm Composite DAG Alu; Tấm Mica; Tấm Danpla (PP); Tấm Fomex...
Tham gia hội chợ lần này, DAG gia tăng thêm sự nhận biết của khách hàng tại TP. HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung đối với thương hiệu của mình, từ đó, gia tăng độ phủ và mở rộng thị trường bán lẻ.
Năm 2017, DAG đặt kế hoạch doanh thu 1.710 tỷ đồng và 72 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.