


Cơ hội vượt cản

Cổ phiếu ngành nhựa được kỳ vọng

Kết quả kinh doanh quý I/2024 lao dốc, Nhựa Bình Minh (BMP) vẫn chốt quyền chia cổ tức 61% bằng tiền mặt

Săn cổ phiếu cổ tức cao

Ngành nhựa “chia hai”

Nhựa Bình Minh (BMP) vượt mục tiêu lợi nhuận năm sau 9 tháng, tạm ứng cổ tức đợt 1/2023 tỷ lệ 65%

Doanh nghiệp nhựa kỳ vọng bứt tốc

Rạng Đông Holdings (RDP): “Quá tam ba bận” gọi vốn

Nhựa Bình Minh (BMP) chốt quyền trả cổ tức 53% bằng tiền, cổ đông lớn Thái Lan nhận về gần 400 tỷ đồng

Giá nguyên liệu giảm, doanh nghiệp nhựa xây dựng "dễ thở" hơn
Sức ép tăng giá nguyên vật liệu quay trở lại với Nhựa Bình Minh

Nhựa Bình Minh (BMP) chốt danh sách cổ đông chia cổ tức 13,5% bằng tiền

Lợi nhuận doanh nghiệp tháng 7/2021: Nơi ngấm đòn giãn cách, chỗ thăng hoa sống khỏe
FPT hỗ trợ doanh nghiệp Việt kinh doanh không gián đoạn

Doanh nghiệp niêm yết đối mặt với bão giá nguyên liệu

Nhựa Bình Minh (BMP) gặp khó khi nguyên vật liệu tăng giá

CTCP Nhựa Bình Minh (BMP – HOSE)

Nhựa Bình Minh (BMP) tái bổ nhiệm hàng loạt lãnh đạo cấp cao

Nhựa Bình Minh (BMP) ước lợi nhuận quý III/2020 đạt 153 tỷ đồng, tăng 27,8%

Cổ phiếu ngành nhựa "đổi màu"

Nhựa Bình Minh (BMP) chốt danh sách cổ đông trả cổ tức 28,4%

FTIF Templeton Frontier Markets Fund không còn là cổ đông lớn của Nhựa Bình Minh (BMP)

Nhựa Bình Minh (BMP), quý II/2020 doanh thu là 1.250,9 tỷ đồng, tăng 6,3%

Nhựa Bình Minh (BMP) chốt cổ tức 1.000 đồng

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Chưa có chính sách giảm giá và tăng chiết khấu để cạnh tranh với Hoa Sen

Nhựa Bình Minh (BMP) tạm ứng cổ tức bằng tiền, tỷ lệ 20%

Tài sản thương hiệu tạo nên doanh nghiệp tỷ USD
Thiên Long: lý giải thập kỷ tăng trưởng

Ngành nhựa đối mặt với nỗi lo dư cung

“Điểm mặt” hàng nóng SCIC sẽ bán

Nhựa Bình Minh (BMP) chi gần 205 tỷ đồng trả cổ tức đợt 2/2018

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh (BMP): doanh thu quý 1 tăng trưởng hơn 40% so với cùng kỳ

SCIC đạt lợi nhuận trước thuế 9.467 tỷ đồng trong năm 2018

Lực đẩy doanh nghiệp nhà nước: “Bình mới, rượu mới“

Điều chuyển linh hoạt giữa vốn nước ngoài và trái phiếu chính phủ

Giữ thương hiệu Việt sau M&A

Chuyên nghiệp hóa hoạt động thoái vốn nhà nước để tối đa hóa hiệu quả

M&A kỷ nguyên mới: Tiêu dùng, bán lẻ và bất động sản vẫn là “điểm nóng“
