6 tháng đầu năm 2019, doanh thu hợp nhất của AAA đạt 2.461 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, riêng lợi nhuận trước thuế hợp nhất quý II đạt 165 tỷ đồng tăng 176% so với cùng ký quý II/2018...
Lũy kế 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế hợp nhất của AAA đạt 438 tỷ đồng. Như vậy, sau nửa chặng đường năm 2019, Công ty đã đạt 51% kế hoạch doanh thu và 69% mục tiêu lợi nhuận đặt ra trong năm.
Đáng chú ý, trong giai đoạn này, tổng kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nhựa của Việt Nam đạt 1,7 tỷ USD, tăng 15,7% so với cùng kỳ năm ngoái, tăng trưởng ở hầu hết các sản phẩm, trừ sản phẩm dùng trong vận chuyển và đóng gói, nhựa công nghiệp. Xuất khẩu túi nhựa tăng 6,7%, nhiều nhất đến 3 thị trường Nhật Bản, Mỹ, Đức với tổng kim ngạch trên 30 triệu USD. Tính chung 6 tháng đầu năm 2019, sản lượng bao bì của AAA tăng trưởng 29%, cao hơn trung bình ngành.
Một trong những lĩnh vực mới thu hút sự quan tâm của các cổ đông, cũng như giới đầu tư là việc Tập đoàn An Phát tham gia lĩnh vực bất động sản công nghiệp. Tuy chưa có kinh nghiệm tại mảng này, nhưng sau hơn 1 năm, Công ty đang tạo ra lối đi riêng ấn tượng khi biến Khu công nghiệp An Phát Complex từ “đất hoang” trở thành “đất vàng”. Trong chưa đầy 1 năm, tỷ lệ cho thuê tại Khu công nghiệp đã đạt 60% diện tích, với cơ sở vật chất không thua kém bất kỳ khu công nghiệp hiện đại nào.
Biên lợi nhuận 6 tháng đầu năm trở lại mức cao nhất trong vòng 2 năm nhờ 1 phần lớn đóng góp của mảng Khu Công nghiệp.
Với sự tăng trưởng tích cực, Ban lãnh đạo Tập đoàn An Phát đã quyết định nâng kế hoạch doanh thu cả năm 2019 lên 12.000 tỷ đồng, tăng 20% so với mục tiêu ban đầu. Tuy nhiên Hội đồng quản trị cũng chưa có động thái nâng kế hoạch kinh doanh cho AAA vào thời điểm này.