Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa?

Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa?

Black Friday không còn như xưa. Các nhà bán lẻ phải tìm mọi cách sáng tạo để kéo khách đến cửa hàng, cạnh tranh với Amazon và các hãng bán lẻ trực tuyến.
Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 1Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 2Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 3Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 4Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 5Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 6Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 7Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 8Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 9Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 10Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 11Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 12Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 13Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 14Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 15Người Mỹ chi 26 tỷ USD dịp Black Friday, Amazon chiếm tới một nửa? ảnh 16
Tin bài liên quan