Ngày trở lại lần 2 long lanh hơn của Tràng Tiền Plaza

Ngày trở lại lần 2 long lanh hơn của Tràng Tiền Plaza

(ĐTCK) Không còn quá kiêu kỳ với định vị toàn các thương hiệu hạng sang như trước đây, sau lần làm mới này, Tràng Tiền Plaza đã có thêm nhiều gian hàng phục vụ các nhóm khách hàng đa dạng. Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Trung tâm thương mại có vị trí đắc địa nhất Thủ đô này.

 Sau 4 tháng đóng cửa các tầng 3, 4 và 6 để tái cơ cấu, sắp xếp lại các gian hàng và mời thêm các thương hiệu thời trang vào trung tâm, từ giữa tháng 12, Tràng Tiền Plaza (TTP) đã mở cửa trở lại toàn bộ các gian hàng

Ngày trở lại lần 2 long lanh hơn của Tràng Tiền Plaza ảnh 2

Tầng 3, tầng 4 và tầng 6 của TTP đã có một diện mạo mới, hiện đại và hấp dẫn hơn nhờ vào cách bài trí thông thoáng. 

 
Ngày trở lại lần 2 long lanh hơn của Tràng Tiền Plaza ảnh 3
 
Ngày trở lại lần 2 long lanh hơn của Tràng Tiền Plaza ảnh 4

 Các gian hàng vừa có nét đặc trưng riêng...

Ngày trở lại lần 2 long lanh hơn của Tràng Tiền Plaza ảnh 5

...vừa tạo nên không không gian chung mua sắm thoải mái, hiện đại cho khách hàng 

Bên cạnh những thương hiệu cao cấp vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, TTP đã làm việc với nhiều nhà mốt danh tiếng và đưa các thương hiệu mới vào Tràng Tiền nhằm đa dạng đối tượng mua sắm hơn

Ngày trở lại lần 2 long lanh hơn của Tràng Tiền Plaza ảnh 7

Có thể kể đến những thương hiệu như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas...  

Ngày trở lại lần 2 long lanh hơn của Tràng Tiền Plaza ảnh 9

 Khu vực ẩm thực bên cạnh các nhà hàng cao cấp, có thêm nhiều nhà hàng Việt Nam với các mức giá có thể chấp nhận với nhiều khách hàng

 
Ngày trở lại lần 2 long lanh hơn của Tràng Tiền Plaza ảnh 10
 
Ngày trở lại lần 2 long lanh hơn của Tràng Tiền Plaza ảnh 11

 Trong dịp mua sắm cuối năm, TTP triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng

Ngày trở lại lần 2 long lanh hơn của Tràng Tiền Plaza ảnh 12

Đồng thời, khách hàng sau khi sở hữu thẻ VIP của TTP được trực tiếp triết khấu từ 5 -15% giá trị đơn hàng đối với chính sách riêng của từng thương hiệu 

Tin bài liên quan