Ngân hàng Shinhan ra mắt giải pháp vay tiêu dùng trên ứng dụng Mobile Banking SOL

Ngân hàng Shinhan ra mắt giải pháp vay tiêu dùng trên ứng dụng Mobile Banking SOL

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) ra mắt giải pháp vay tiêu dùng trực tuyến đầu tiên trên ứng dụng Mobile Banking SOL với thủ tục vay đơn giản.

“Vay tiêu dùng trực tuyến” là giải pháp vay trực tuyến đầu tiên được Ngân hàng Shinhan thiết kế trên ứng dụng Mobile Banking SOL với quy trình số hóa hoàn toàn từ giai đoạn đăng ký khoản vay đến giai đoạn giải ngân.

Giải pháp này cung cấp cho khách hàng khoản vay với hạn mức lên đến 24 triệu đồng, cùng lãi suất cố định 26%/năm theo dư nợ gốc giảm dần.

Khách hàng chỉ cần chụp ảnh chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân còn hiệu lực để đăng ký khoản vay và nhận kết quả trong vòng 5 phút.

Tất cả các thao tác và quy trình sẽ được thực hiện hoàn toàn trên ứng dụng Mobile Banking SOL, giúp tiết kiệm thời gian và giải quyết hiệu quả nhu cầu vốn vay của khách hàng so với phương thức cho vay truyền thống.

Khi sử dụng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật và độ an toàn do ứng dụng Mobile Banking SOL được phát triển và quản lý bởi Ngân hàng Shinhan với sự đầu tư chuẩn mực về công nghệ bảo mật nhiều lớp.

Bên cạnh việc phát triển ứng dụng Mobile Banking SOL, Ngân hàng Shinhan đã và đang mở rộng mạng lưới hợp tác với các đối tác tài chính số uy tín.

Cụ thể, trong tháng 8/2022, Ngân hàng đã ra mắt sản phẩm Vay tiêu dùng trên Tiki – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, Ngân hàng Shinhan dự kiến sẽ ra mắt các sản phẩm tài chính đa dạng cho khách hàng của Tiki, nhằm mang đến nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.

Tin bài liên quan