Ông Lee Jong Hyuck (bên trái) – Phó tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam tại buổi lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

Ông Lee Jong Hyuck (bên trái) – Phó tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam tại buổi lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng "nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2022

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Đây là năm thứ 4 liên tiếp Ngân hàng Shinhan Việt Nam được vinh danh tại hạng mục giải thưởng danh giá này.

Ngày 12/08/2022 vừa qua, Ngân hàng Shinhan Việt Nam một lần nữa vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022 do tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu châu Á – HR Asia trao tặng.

“Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng quốc tế thường niên uy tín trong khu vực châu Á, đánh giá về môi trường làm việc của hàng trăm doanh nghiệp có quy mô lớn và mức độ tăng trưởng tốt. Trước đó, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã từng được vinh danh tại hạng mục giải thưởng danh giá này trong ba năm liền (2019, 2020 và 2021).

Hưởng ứng chương trình “1 tỷ cây xanh” theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ

Hưởng ứng chương trình “1 tỷ cây xanh” theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ

Theo đó, hội đồng giám khảo của giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” đánh giá cao Ngân hàng Shinhan trong việc nỗ lực xây dựng môi trường làm việc lý tưởng dựa trên 3 tiêu chí chính, bao gồm: Kết quả thông tin độc lập thu thập được trên các phương tiện truyền thông, báo chí và quan điểm của các chuyên gia trong ngành.

Kết quả khảo sát từ nhân viên của công ty - đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc; và Kết quả phỏng vấn trực tiếp ban lãnh đạo: đánh giá về mức độ hiệu quả của những chính sách và chiến lược nhân sự bền vững của công ty.

Ngoài các tiêu chí này, Ngân hàng cũng nhận được nhận xét tích cực từ phía hội đồng giám khảo ở khả năng linh hoạt ứng phó trước những trở ngại và diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trong thời điểm đỉnh dịch năm 2021.

Ngân hàng đã nhanh chóng thành lập Ban Kế hoạch Duy trì hoạt động kinh doanh với thành phần là các lãnh đạo chủ chốt, ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, đảm bảo xuyên suốt các hoạt động vận hành, kinh doanh và kết nối với cán bộ, nhân viên.

Đồng thời, Ngân hàng cũng đưa ra các chính sách thiết thực nhằm hỗ trợ nhân viên trong suốt thời gian dịch bệnh khó khăn, như: chính sách làm việc từ xa, hỗ trợ chi phí xét nghiệm PCR, trợ cấp cho nhân viên nhiễm COVID-19…

Ông Kang GewWon – Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Cần Thơ trong chương trình “Bike Run” 2022

Ông Kang GewWon – Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Cần Thơ trong chương trình “Bike Run” 2022

Chia sẻ về giải thưởng, ông Kang GewWon – Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết, đây thực sự là một niềm vinh hạnh lớn của Ngân hàng Shinhan Việt Nam khi được đón nhận giải thưởng này trong bốn năm liên tiếp.

Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của tất cả tập thể Shinhan trong suốt những năm vừa qua. Ngân hàng Shinhan Việt Nam tin rằng, nhân sự là tài sản vô giá và là giá trị cốt lõi làm nên thành công và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì thế, việc thu hút và giữ chân nhân tài là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược nhân sự của Ngân hàng.

Bước sang năm 2022, Ngân hàng Shinhan định hướng phát triển theo mô hình “Ngân hàng thân thiện”, trong đó chú trọng mục tiêu xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, mở rộng cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến cho nhân viên, thông qua phương pháp đo lường hiệu quả công việc OKR (Object Key Result).

Mở rộng cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến cho nhân viên thông qua phương pháp đo lường hiệu quả công việc OKR
Mở rộng cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến cho nhân viên thông qua phương pháp đo lường hiệu quả công việc OKR

Phương pháp OKR được Ngân hàng Shinhan áp dụng từ tháng 03/2022 nhằm mục đích tạo ra sự liên kết bền vững giữa các thành viên và đảm bảo tất cả thành viên Shinhan sẽ có chung định hướng để hoàn thành các mục tiêu phát triển một cách hiệu quả nhất. Ngân hàng Shinhan là ngân hàng quốc tế đầu tiên trong Tập đoàn Tài chính Shinhan (SGF) áp dụng phương pháp OKR.

“Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và mang lại cơ hội phát triển bản thân cho mỗi nhân viên, nhằm mang lại dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất”,ông Kang GewWon chia sẻ thêm.

Tin bài liên quan