NAPAS hợp tác với Mcredit triển khai Thẻ tín dụng nội địa

NAPAS hợp tác với Mcredit triển khai Thẻ tín dụng nội địa

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Việc hợp tác với thêm một công ty tài chính hàng đầu như Mcredit là bước đi chiến lược của NAPAS trong mở rộng phát triển thẻ tín dụng nội địa nhằm cung cấp hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều tiện ích cho người dân Việt Nam.

Nằm trong chiến lược mở rộng phát triển thẻ tín dụng nội địa thông qua hợp tác với các công ty tài chính, Mcredit là công ty tài chính thứ tư NAPAS phối hợp triển khai thời gian qua. Với đầy đủ tính năng thanh toán tiện lợi như những dòng thẻ tín dụng thông thường, thẻ tín dụng nội địa NAPAS do Mcredit phát hành nổi bật với tính năng 3 trong 1.

Thẻ vừa có thể sử dụng thanh toán tại thiết bị chấp nhận thanh toán (POS) tại các cửa hàng, quán ăn, siêu thị,...; thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử, đặt phòng khách sạn, vé máy bay,...; vừa có thể rút tiền mặt tại tất cả máy ATM trên toàn quốc của hơn 43 ngân hàng trong mạng lưới thành viên của NAPAS. Đặc biệt, ưu điểm khi sử dụng thẻ tín dụng nội địa còn là mức phí rút tiền tại ATM thấp hơn nhiều so với dòng sản phẩm thẻ tín dụng khác.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn phương thức mở thẻ ảo ngay trên app Mcredit, sau đó thoải mái chi tiêu chỉ sau 4 giờ và nhận thẻ cứng sau 48 giờ. Thông qua chức năng chi tiêu trước trả tiền sau cùng việc mở thẻ đơn giản, nhanh chóng, đây còn là phương thức hiệu quả giúp người dân có thể tiếp cận nguồn vốn vay chính thức từ các ngân hàng và công ty tài chính, đặc biệt trong các trường hợp phát sinh nhu cầu tài chính cá nhân đột xuất, mà không phải tìm đến hình thức vay tín dụng đen với lãi suất cao.

Chia sẻ về việc hợp tác với Mcredit, ông Nguyễn Đăng Hùng, Phó Tổng giám đốc NAPAS cho biết, bên cạnh sự tham gia của các ngân hàng, thời gian qua, NAPAS đã tăng cường hợp tác với các công ty tài chính uy tín để triển khai cung cấp thẻ tín dụng nội địa đến với người dân. Với tỷ trọng thẻ tín dụng nội địa phát hành thông qua các công ty tài chính chiếm 30% tổng số thẻ tín dụng nội địa hiện nay, có thể thấy, đây sẽ trở thành sản phẩm chiến lược của nhiều công ty tài chính trong thời gian tới.

"Việc hợp tác giữa NAPAS và Mcredit lần này sẽ là bước tiến thúc đẩy phát triển thẻ tín dụng nội địa mạnh mẽ hơn nữa, qua đó mang lại hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu của đa số người dân, góp phần phổ cập tài chính toàn diện tại Việt Nam", ông Hùng nói.

Được biết, thẻ tín dụng nội địa do NAPAS phối hợp các ngân hàng, công ty tài chính Việt Nam triển khai, đảm bảo quy cách tiêu chuẩn kỹ thuật của thẻ chip nội địa của NHNN, cũng như tương thích và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, bảo mật trong thanh toán.

Danh sách 10 ngân hàng phát hành thẻ tín dụng nội địa gồm Agribank, Vietinbank, Sacombank, ACB, NAB, HDBank, Vietbank, Baovietbank, VCCB, OCB và 4 công ty tài chính gồm Vietcredit, FCCom, Mirae Asset, Mcredit.

Tin bài liên quan