Các đại lý phân phối chiến lược của Nam Long trong lần ký kết này gồm: Sàn Nam Long, T&A, CBRE, Rever, Đông Tây Land, DKRA Venus, IQI Vietnam, Cen HCM, An Khang Homes, Phú Hoàng Land, Newstarland, Smartland, Broland, Titan Luxury, AuReal, GP Homes, Sai Gon Land, Era Vietnam, TPI Land, Stareal, G-Empire.
Theo kế hoạch, trong quý IV/2023, Nam Long sẽ đưa ra thị trường hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An), giá từ 1 tỷ đồng/căn; 1.602 căn hộ dự án Nam Long II Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; các sản phẩm căn hộ biệt lập Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP.HCM) giá từ 3 tỷ đồng/căn; các sản phẩm biệt thự giá từ 12 tỷ đồng/căn tại khu đô thị tích hợp với hệ thống tiện ích đẳng cấp Waterpoint...
Ông Văn Viết Sơn, Giám đốc điều hành Nam Long Land cho biết: “Các sản phẩm của Nam Long đưa ra thị trường hiện nay được khách hàng có nhu cầu ở thật đánh giá khá cao, đơn cử như các căn hộ Flora Akari vừa qua. Trong vòng 3 năm tới, chúng tôi sẽ đưa ra thị trường hơn 16.000 sản phẩm, tập trung tại những dự án, khu đô thị trọng điểm như Akari City 8,5 ha, Mizuki Park 26 ha, Waterpoint 355 ha, Izumi City 170 ha, Paragon Đại Phước 45 ha...”.
Các đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long |
Tại sự kiện, Nam Long cũng kêu gọi các đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” và “Chung tay đồng hành cùng người mua nhà vì một thị trường bất động sản Việt Nam ổn định và bền vững” của tập đoàn.
Theo đó, hàng loạt giải pháp thiết thực đã và đang được Nam Long đẩy mạnh triển khai cùng các đối tác bao gồm: Cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán, đưa bất động sản về đúng giá trị thật; Gia tăng tiện ích nhưng giữ ổn định giá nhà; Hợp tác cùng các ngân hàng chiến lược, thiết kế các giải pháp tài chính hiệu quả cho người mua; Hợp tác với các nhà thầu, nhà cung cấp nội thất… mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tất cả những giải pháp này sẽ được áp dụng ngay vào các sản phẩm ra mắt trong quý IV/2023 của Nam Long