Một số khách hàng mua căn hộ tại nhà CT7 và nhà HH2 Dự án chung ư Dương Nội đã có đơn kiến nghị đến Tập đoàn Nam Cường, chủ đầu tư về điều kiện nghiệm thu căn hộ, cách tính diện tích và việc sử dụng tỷ giá trong thanh toán. Trong đó, điều khiến nhiều khách hàng bức xúc là cách tính diện tích bao gồm cả cột và hộp kỹ thuật.
Một đại diện khách hàng cho biết, khách hàng đã 2 lần có đơn kiến nghị và đã bầu ra một Ban đại diện làm việc với chủ đầu tư. Tuy nhiên, hiện nhiều yêu cầu của khách hàng vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng.
Trao đổi với Đầu tư Bất động sản về những khiếu kiện của khách hàng, đại diện Tập đoàn Nam Cường cho biết, diện tích căn hộ mà Nam Cường bán cho khách hàng vẫn giữ nguyên cách tính từ tim tường, phù hợp với Điều 21, Thông tư 16/2010/TT-BXD của Bộ Xây dựng. Công ty cam kết diện tích từ khi mở bán, ký hợp đồng và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là thống nhất.
Về tính lãi trả chậm, Nam Cường cũng cam kết sẽ trả lãi chậm bàn giao tuân thủ theo hợp đồng. Song việc tính lãi sẽ tùy thuộc vào từng tòa nhà và từng hợp đồng cụ thể. Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết tại thời điểm bàn giao, sẽ đảm bảo đầy đủ các điều kiện và thủ tục theo quy định của pháp luật hiện hành và điều khoản hợp đồng.
Nam Cường sẽ giải quyết ra sao các kiến nghị của khách hàng? Đầu tư Bất Động sản tiếp tục thông tin diễn biến vụ việc tới bạn đọc.
>> Chuộc lỗi theo kiểu...Nam Cường
>> Tranh chấp tại dự án Dương Nội bùng phát
>> Nam Cường bắt đầu bàn giao căn hộ Khu đô thị mới Dương Nội
>> Điều tra bổ sung vụ lừa đảo của cựu Phó tổng giám đốc Nam Cường