Kênh giao dịch trực truyến của các ngân hàng hiện nay là phương thức quản lý tài chính thông minh, tích hợp nhiều tiện ích. Nắm bắt điều này, Nam A Bank tung các ưu đãi về phí chuyển tiền với các dịch vụ ngân hàng trực tuyến.
Chẳng hạn với chương trình “Ưu đãi vô cực”, khách hàng dùng kênh ngân hàng điện tử của Nam A Bank sẽ được miễn phí chuyển khoản trong hệ thống và liên ngân hàng 24/7 cùng các loại phí dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking và Open Banking.
Đồng thời, khi khách hàng giao dịch tại quầy sẽ được miễn các loại phí như phí sử dụng Gói Combo, phí duy trì số dư bình quân tối thiểu gói tài khoản tối ưu, phí quản lý tài khoản, phí duy trì số dư tối thiểu, phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, phí nộp và rút tiền mặt.
Riêng đối với các khách hàng mới mở thẻ tín dụng quốc tế Mastercard hoặc JCB phát hành và kích hoạt thành công sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn từ Nam A Bank.
Trong bối cảnh các ngân hàng khác rục rịch làm combo giảm phí dịch vụ, hay giảm đơn lẻ từng loại phí dịch vụ cho khách hàng, việc Nam A Bank tung chương trình khuyến mãi giảm mạnh hầu như tất cả phí dịch vụ cho khách hàng mới đến với ngân hàng có thể xem là chiến lược hút khách hàng khôn ngoan. Điều này cũng là bước chuẩn bị thu hút vốn tiết kiệm cho mùa cao điểm cho vay sản xuất cuối năm của các ngân hàng.