Trong khi đó, kế hoạch doanh thu đặt ra cho năm 2014 tăng 102%, dự kiến đạt 1.669 tỷ đồng.
Để thực hiện được kế hoạch kinh doanh năm 2014, PVI Re đặt ra 6 nhóm giải pháp liên quan đến thị trường, quản trị, sản phẩm, đầu tư, công nghệ và nhân sự.
Trong đó, có thể kể đến như việc tiếp tục nghiên cứu, khảo sát và tiếp cận nhằm tăng doanh thu nhận tái bảo hiểm tại các thị trường Myanmar, Indonesia, Malaysia, Trung Đông, Đức, Ấn Độ, Pakistan, Nam Phi và các công ty con của HDI-Gerling; phối hợp Bảo hiểm PVI triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp nhằm đảm bảo tái tục 100% các hợp đồng bảo vệ năm 2014 và thu xếp tái bảo hiểm thành công các dịch vụ tạm thời cho các dự án trong và ngoài ngành.
Trong đầu tư, tiếp tục rà soát, phân tích đánh giá xu hướng bồi thường của PVI Re và xu hướng thị trường, để đưa ra các giải pháp kinh doanh kịp thời, đạt hiệu quả; kiên quyết không nhận dịch vụ có rủi ro cao; nghiên cứu sản phẩm Nhân thọ để có chiến lược và kế hoạch về vốn và kế hoạch kinh doanh.
Năm 2013, PVI Re đạt doanh thu hơn 1.630 tỷ đồng tăng 130% so với năm 2012.