Theo ông Tài, cở sở của mức tăng trưởng doanh thu này là trong tháng 12, MWG dự kiến đạt 5.000 tỷ đồng doanh thu. Tăng trưởng doanh thu của MWG đến từ cả 3 mảng doanh thu từ các cửa hàng cũ, cửa hàng mới và bán online. Năm 2017, MWG tiếp tục mở rộng mảng online.
Trao đổi với ĐTCK, ông Tài cho biết, MWG không có ý định bán chuỗi Đienmayxanh. Còn chuỗi Bachhoaxanh cuối năm nay sẽ có quyết định cuối cùng về chiến lược phát triển.
Ông Tài cho biết, cách đây mấy ngày ông vẫn ký giấy xác nhận cho cổ đông, theo đó nhà đầu tư nước ngoài hiện vẫn đang mua MWG với giá chênh lệch cao hơn giá giao dịch trên sàn.